เกี่ยวกับเรา

บริษัท บี.พี.ไอ. จำกัด

สินค้าและบริการของทางบริษัท ประกอบด้วย...

- งานออกแบบจัดทำอาร์ตเวิร์ค

บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจการสร้างสรรค์สื่อโฆษณา ทางด้านงานออกแบบมานานกว่า 20 ปี โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง มีความชำนาญทางด้านการใช้โปรแกรมกราฟฟิคต่าง ๆ เป็นอย่างดี

สามารถถ่ายทอดแนวความคิดสร้างสรรค์ออกมาด้วยสื่อที่มีคุณภาพ ไอเดียที่สะดุดตา และจินตนาการที่ไร้ขอบเขต ภายใต้คอนเซ็ปของลูกค้า เพื่อให้ได้ผลงานที่โดดเด่น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และ

ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

- งานบริการด้านสื่อสิ่งพิมพ์

ทางบริษัทฯ ให้บริการงานสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท โดยช่างผู้ชำนาญและเครื่องจักรที่ทันสมัย ซึ่งท่านสามารถวางใจในคุณภาพ และบริการของเรา ด้วยการให้บริการแบบครบวงจร ในระบบงานพิมพ์

ออฟเซ็ต ซึ่งประกอบไปด้วยงานพิมพ์ โบว์ชัวร์ แผ่นพับ แคตตาล็อก ปฏิทิน ไดอารี่ สมุดโน้ต หนังสือ วารสาร สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า กล่องและบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ

- งานป้ายโฆษณา / อุปกรณ์ออกบูธ

บริษัทฯ ให้บริการงานพิมพ์อิงค์เจ็ท อุปกรณ์บูธสำเร็จ และงานผลิตป้ายโฆษณาต่าง ๆ อาทิเช่น งานพิมพ์ ป้ายไวนิล ป้ายสแตนดี้ Roll up, X-Stand, J-Flag, Backdrop, ธงญี่ปุ่น งานป้ายกล่องไฟ

ป้ายอะคริลิค ป้ายอะคริลิคปั๊มนูน ป้ายตัวอักษรโลหะ ป้ายนีออนไลท์ ป้ายโครงเหล็ก และป้ายโครงสร้างอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า

- งานผลิต ซีดี วีซีดี ดีวีดี

บริษัทฯ ให้บริการผลิต ปั๊ม และสกรีนแผ่น ซีดี วีซีดี ดีวีดี ข้อมูลต่าง ๆ พร้อมทั้งจัดทำบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นซองกระดาษงานพิมพ์ ออฟเซ็ท ซองหน้าต่าง กล่องพลาสติก

ซองพลาสติกใส หรือบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่ทางลูกค้าต้องการ

- จำหน่ายของพรีเมี่ยม/ของที่ระลึก/ของขวัญ

บริษัทฯ ให้บริการผลิต/จำหน่ายสินค้าของพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึก สำหรับแจกในงานและโอกาสต่างๆ ซึ่งมีสินค้าหลากหลายชนิดให้เลือก อาทิเช่น แก้วน้ำ กระเป๋าผ้าสกรีนลาย กระเป๋าเป้

ปากกา พวงกุญแจ กิ๊ฟเซ็ตของขวัญต่างๆ และยังมีบริการจัดหาสินค้าของขวัญอื่นๆ ตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า

- ผลิต/จำหน่ายตรายาง

บริษัทฯ ให้บริการผลิต/จำหน่ายตรายาง ทั้งแบบตรายางธรรมดาและแบบตรายางหมึกในตัว สามารถผลิตได้ตามขนาด และความต้องการใช้งานของลูกค้า

Visitors: 9,618